Rễ Sâm Dây - Đảng Sâm trong Y Học Cổ Truyền

Thứ ba - 23/04/2024 12:27
Rễ Đảng Sâm – Sâm Dây của loài Codonopsis, còn được gọi là "Dang Shen", là một loại thảo mộc truyền thống Y Học Cổ Truyền rất được tìm kiếm được sử dụng bởi các học viên của Y học cổ truyền Châu Á để thúc đẩy sức khỏe tổng thể.
Rễ Sâm Dây - Đảng Sâm trong Y Học Cổ Truyền
Rễ Sâm Dây - Đảng Sâm trong Y Học Cổ Truyền
Rễ Đảng Sâm – Sâm Dây của loài Codonopsis, còn được gọi là "Dang Shen", là một loại thảo mộc truyền thống Y Học Cổ Truyền rất được tìm kiếm được sử dụng bởi các học viên của Y học cổ truyền Châu Á để thúc đẩy sức khỏe tổng thể. Rễ Đảng Sâm của chúng tôi được lựa chọn cẩn thận và làm sạch để đảm bảo độ tinh khiết và hiệu lực. Đảng Sâm thường được sử dụng vì khả năng hỗ trợ hệ thống miễn dịch khỏe mạnh và đặc tính thích nghi giúp cơ thể thích nghi với căng thẳng, stress. Nó cũng được sử dụng theo truyền thống để hỗ trợ sức khỏe hô hấp và cho các tình trạng như ho, nghẹt ngực và viêm xoang. Dang Shen cũng được sử dụng để thúc đẩy một hệ thống tim mạch khỏe mạnh, và như một phương thuốc tự nhiên để giúp giảm mệt mỏi và suy nhược.
Dang Shen được coi là ngọt, hơi ấm và không độc. Nó chủ yếu được sử dụng để bổ khí (năng lượng) và cải thiện tiêu hóa. Nó cũng được sử dụng để giúp đỡ với các triệu chứng mệt mỏi, suy nhược, và để giúp đỡ với các điều kiện hô hấp. Nó cũng được cho là giúp loại bỏ các chất lỏng dư thừa ra khỏi cơ thể và nó được sử dụng để nuôi dưỡng máu. Nó cũng được sử dụng để tăng cường hệ thống miễn dịch, và để giúp đỡ với các triệu chứng thiếu máu và phù hợp cho người ăn chay

Tác giả bài viết: Mr Trường - Y sĩ Y Học Cổ Truyền

Nguồn tin: Nhật Trường Kon Tum

Chú ý: Tất cả thông tin trên website chỉ mang tính chất tham khảo, nghiên cứu. Không có liên quan việc chữa bệnh hay bất kỳ phương pháp chữa bệnh nào. 
Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn Nhật Trường Kon Tum - www.nhattruongkontum.com là vi phạm bản quyền
 Từ khóa: Rễ Sâm Dây

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây