Cà phê Sâm và bí quyết xây dựng ly cà phê ngon của người Việt 

Chủ nhật - 02/07/2023 04:34
Khi xây dựng sản phẩm Cà Phê Sâm của Kon Tum Việt Nam, chúng tôi đã có niềm tin và hy vọng sẽ có đường để phát triển và cung cấp về một dòng cà phê tinh tế, đẳng cấp từ vùng đất Tây Nguyên.Sản phẩm Cà Phê Sâm nguồn gốc tập đoàn Lộc Trời trước đây đã tập trung đầu tư và nghiên cứu dòng cà phê Sâm cùng với nguồn nguyên liệu loại Sâm Dây – Đảng Sâm từ vùng đất Tu Mơ Rông Kon Tum. 
Cà phê Sâm và bí quyết xây dựng ly cà phê ngon của người Việt
Cà phê Sâm và bí quyết xây dựng ly cà phê ngon của người Việt
Khi xây dựng sản phẩm Cà Phê Sâm của Kon Tum Việt Nam, chúng tôi đã có niềm tin và hy vọng sẽ có đường để phát triển và cung cấp về một dòng cà phê tinh tế, đẳng cấp từ vùng đất Tây Nguyên.
Sản phẩm Cà Phê Sâm nguồn gốc tập đoàn Lộc Trời trước đây đã tập trung đầu tư và nghiên cứu dòng cà phê Sâm cùng với nguồn nguyên liệu loại Sâm Dây – Đảng Sâm từ vùng đất Tu Mơ Rông Kon Tum. 
Khi dùng ly Cà Phê Sâm uống với đẳng cấp khác hẳn so với dòng cà phê nguyên chất thông thường, rất nhiều khách hàng hỏi bí quyết sản xuất là gì, với rất nhiều công đoạn khác nhau xây dựng ra sản phẩm. Nhưng để nói bí quyết chính là, đó là sản phẩm Cà Phê Sâm được xây dựng bởi chính nguồn nguyên liệu chất lượng, Đi thu mua tận gốc nguồn nguyên liệu tốt, những hạt cà phê chín đẳng cấp từ những vùng đất nổi tiếng cà phê ngon Tây Nguyên, kết hợp với loại Sâm tự nhiên của vùng đất Tu Mơ Rông Ngọc Linh Kon Tum. 
Nhiều khách hàng Nhật Trường Kon Tum khi nhận được sản phẩm Cà Phê Sâm, phản hồi là Cà Phê rất thơm, mặc dù đây là cà phê nguyên chất, hoàn toàn 100% không cho bất kỳ hương liệu. 
ca phe sam kon tum viet nam 03
Bởi vì lợi thế là tập đoàn nông nghiệp, các chuyên gia về nông nghiệp đã đi đến nhiều vùng đất khác nhau, am hiểu về địa lý, về sản phẩm sau thu hoạch. Những hạt cà phê chín được chọn lựa ở những vùng đất nổi tiếng cà phê ngon, từ dòng Robusta và Arabica, Culi Robusta. Chọn lựa chính từng hạt cà phê chất lượng để xây dựng sản phẩm cà phê. Và thực tế đó là những trải nghiệm khi dùng cà phê Sâm trong suốt 5 năm qua của khách hàng. Sau đó sẽ được rang bởi máy rang hiện đại theo công thức, quy chuẩn riêng.
Cà Phê sau rang sẽ được ủ với Sâm trong khoảng thời gian nhất định để hương thơm và vị Sâm thấm vào hạt cà phê. Lúc đó mới đem xay, sau khi xay tiếp tục ủ một thời gian, giai đoạn cuối cùng test chất lượng mới đóng gói, giao khách hàng. Thành phần hoàn toàn là cà phê nguyên chất Robusta 60%, Culi Robusta 10%, Arabica 20% và Sâm Dây (Đảng Sâm) 10%
ca phe sam kon tum viet nam 02
Ly Cà phê Sâm uống sẽ có hương vị và chất lượng tự nhiên, thơm đặc trưng, đậm đạ bởi cà phê chất lượng, và kết hợp với bột Sâm xen lẫn bên trong cà phê giúp ly cà phê có hậu ngọt thanh và thích hợp nhiều quý khách uống café không thích uống với đường, uống cảm giác nhẹ nhàng hơn so với robusta nguyên bản, café Sâm – Đảng Sâm là một dòng café ngon, tinh tế, nồng nàn, tốt cho sức khỏe nhờ tất cả các đặc tính tuyệt vời của Đảng Sâm.
Uống Ly Café Sâm đặc biệt pha bằng phương thức truyền thống, Pha Phin quý khách có thể cảm nhận mùi thơm nồng nàn của hương hạt café và từng giọt café đi xuống thấm mùi vị của Sâm. Dường như một cốc cà phê đẳng cấp cho một ngày mới nhiều sức khỏe, nhiều niềm tin, nhiều cơ hội mới trong cuộc sống. Một ly café mang đến nhiều thú vị cho một ngày tràn đầy năng lượng.  

Tác giả bài viết: Mr Trường - Y Sĩ Y Học Cổ Truyền

Nguồn tin: Nhật Trường Kon Tum

Chú ý: Tất cả thông tin trên website chỉ mang tính chất tham khảo, nghiên cứu. Không có liên quan việc chữa bệnh hay bất kỳ phương pháp chữa bệnh nào. 
Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn Nhật Trường Kon Tum - www.nhattruongkontum.com là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây