Câu chuyện chữa lành tại Măng Đen Kon Tum 

Chủ nhật - 03/12/2023 16:47
Chúng ta hay nói về chữa lành, nhưng thực sự chữa lành không phải đơn giản, lý do là có rất nhiều người trẻ đi nhiều nhưng vẫn không chữa lành được. 
Câu chuyện chữa lành tại Măng Đen Kon Tum 
Câu chuyện chữa lành tại Măng Đen Kon Tum 
Chúng ta hay nói về chữa lành, nhưng thực sự chữa lành không phải đơn giản, lý do là có rất nhiều người trẻ đi nhiều nhưng vẫn không chữa lành được. 
Bác Đông gặp tôi tại một buổi trưa mấy năm trước, bác ghé qua nhà, từ hai người không quen biết nhau bỗng kết nối nói chuyện cả 4 tiếng đồng hồ về Đông Y, Thảo Dược, Thực Dưỡng, Thiền,…bởi vì quan điểm Đông Y và Khoa Học là hai vấn đề đi kèm với nhau, gặp người hợp sẽ trao đổi gắn kết giống như khoa học nói về các loại từ trường liên quan đến nhân quả, duyên số và định mệnh. Sau này lên vườn trong khu 37 hộ Măng Đen, đây là một khu vườn sinh thái quy mô cực lớn rộng 40 ha. Nói về bác Đông là một bậc thầy sống ẩn thân tại thâm sơn cùng cốc nơi núi rừng Măng Đen với am hiểu rất tường tận về Thực Vật, Cây Trồng, Thảo Dược và Y Học. Thật sự hữu duyên và may mắn tiếp nhận kiến thức từ thầy Đông. 
Cá nhân tôi trên đời này có thể bắt đầu từ chữ Nhân Duyên. Có nhiều chuyện kì lạ xảy ra mà không thể lý giải nổi. Cách đây nhiệm vụ tôi chọn một loại rượu Việt Nam để ngâm với củ Nhân Sâm Hàn Quốc. Lúc này nhà chị tôi quen trong lúc hoạt động nhóm doanh nhân BNI có nấu rượu. Lúc này đặt rất nhiều rượu Long An, Long An có rượu Gò Đen rất nổi tiếng. Sau này vào nhà chị bạn chơi thì thấy sách của anh bạn viết. Hỏi ra mới biết là chị bạn là dì của anh này. Và khi học Đông Y chung lớp chơi rất thân cũng không biết là cháu ruột bà chị, mặc dù tôi đã mua rượu nhà anh này từ hơn 10 năm trước mà không biết nhau. 
Anh bạn là một giảng viên tiếng anh có tiếng tại TPHCM, nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam vì những thành tích xuất sắc đóng góp vào sự phát triển của trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh.
Sau một chuyến đi khá tình cờ, book vé máy bay lên kon tum vào những ngày mưa gió, đèo chiếc xe máy từ khu 37 hộ vào không đi được ô tô vào, té xe mấy lần. Ngồi nói chuyện cùng nhau về những người yêu thích Đông Y và có những ý tưởng đi theo. 
Có nhiều việc phải đủ độ chín kiến thức mới có thể thực hiện được, sắp tới chúng tôi sẽ đón 100 bạn sinh viên TPHCM lên khu vườn sinh thái đặc biệt của Thầy Đông để có thể chữa lành, có thể truyền cảm hứng năng lượng và nhận được những trái cây hữu cơ từ khu vườn đặc biệt này

Tác giả bài viết: Mr Trường - Y Sĩ Y Học Cổ Truyền

Nguồn tin: Nhật Trường Kon Tum:

Chú ý: Tất cả thông tin trên website chỉ mang tính chất tham khảo, nghiên cứu. Không có liên quan việc chữa bệnh hay bất kỳ phương pháp chữa bệnh nào. 
Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn Nhật Trường Kon Tum - www.nhattruongkontum.com là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây