Làm gì cũng cần một câu chuyện và câu chuyện làm ra Cà Phê Sâm Kon Tum

Thứ tư - 31/05/2023 02:23
Cà phê Sâm dòng cà phê kết hợp giữa những Hạt Café Tây Nguyên với Đảng Sâm (Dang Shen - Codonopsis) Đây là dòng cà phê kết hợp giữa cà phê và một loại thảo dược mang đến sự tinh tế và tốt cho sức khỏe người sử dụng
Cà phê Sâm Dây Kon Tum
Cà phê Sâm Dây Kon Tum
Sản xuất loại này cũng đã gần 6 năm, Nhật Trường Kon Tum là đối tác cung cấp Bột Sâm mịn nguyên chất để làm ra loại cà phê đặc biệt này. Một trong những loại cà phê tinh tế đẳng cấp để xuất khẩu đi thế giới. 
Trước đây một tập đoàn nông nghiệp, tập đoàn này chuyên xuất khẩu nông sản đặc biệt là gạo lớn nhất Việt Nam. Lúc này họ lên Kon Tum để phát triển nhánh cà phê sau khi thành công về gạo và các loại phân bón trong nông nghiệp, cà phê được xem là một nhánh chủ đạo để phát triển xuất đi thế giới. Lúc này tới Măng Đen và Tu Mơ Rông Kon Tum để đầu tư về dòng cà phê xứ lạnh hay cà phê chè  Arabica, Loại cà phê này phải canh tác từ 1000m trở lên thì mới hiệu quả và đạt năng suất. Họ là những chuyên gia về nông nghiệp và họ cần một loại Sâm chất lượng để làm nên một loại Cà Phê được kỳ vọng sẽ là một hướng đi mới mẻ, tạo dòng cà phê đẳng cấp chinh phục được những người yêu thích cà phê.
Lúc này chúng tôi là đơn vị được chọn lựa để phát triển dòng Bột Sâm mịn nguyên chất, trước đây bột Sâm không được mịn như thế này, rất nhiều hạt to và cũng nhờ họ mà sản phẩm Bột của chúng tôi ngày trở nên mịn và sản xuất được số lượng lớn như hiện nay. Bột Sâm mịn được pha trộn theo một tỷ lệ vào những hạt café Cao Cấp để tạo nên dòng Cà Phê Sâm đẳng cấp uống có vị hậu ngọt thanh. 
ca phe sam kon tum 02
Cà phê Sâm dòng cà phê kết hợp giữa những Hạt Café Tây Nguyên với Đảng Sâm (Dang Shen - Codonopsis) 
Đây là dòng cà phê kết hợp giữa cà phê và một loại thảo dược mang đến sự tinh tế và tốt cho sức khỏe người sử dụng
Cà phê Sâm thức uống năng lượng tỉnh táo, Café được chọn lựa từ những hạt cà phê chín đỏ cây từ nhiều dòng café khác nhau, Robusta 70%, Culi Robusta 10%, Arabica 20% và Sâm Dây (Đảng Sâm) 10%
Giúp café thơm đặc trưng và hòa quyện với Bột Sâm Dây – Đảng Sâm nguyên chất cho hậu vị ngọt thanh, thích hợp nhiều quý khách uống café không thích uống với đường, uống cảm giác nhẹ nhàng hơn so với robusta nguyên bản, café Sâm – Đảng Sâm là một dòng café ngon, tinh tế, nồng nàn, tốt cho sức khỏe nhờ tất cả các đặc tính tuyệt vời của dang shen và sẽ là một món quà tuyệt vời cho người thân hoặc bạn bè
Codonopsis là một trong những loại thảo mộc bổ nổi tiếng nhất và được sử dụng rộng rãi của Y Học Cổ Truyền. Ngọt thanh và không có bất kỳ tác dụng phụ nào, nhưng nó là một loại thuốc bổ Qi (Khí) tuyệt vời và mạnh mẽ. Tiếp thêm sinh lực cho các chức năng của Lá lách và Phổi để Khí được bổ sung, và nó thúc đẩy quá trình sản xuất chất lỏng trong cơ thể. Codonopsis cũng là một loại thuốc bổ máu tuyệt vời và một loại thuốc bổ hệ thống miễn dịch chính. Codonopsis cực kỳ hiệu quả trong việc tăng cường sức sống và giảm cảm giác mệt mỏi nói chung. Nhiều phụ nữ sử dụng nó để bổ máu.
Codonopsis rất giàu polysacarit có lợi cho mọi người. Những polysacarit tăng cường miễn dịch này đã được chứng minh là hữu ích trong việc hỗ trợ hệ thống miễn dịch của người lớn tuổi.
 

Tác giả bài viết: Mr Trường - Y Sĩ Y Học Cổ Truyền

Nguồn tin: Nhật Trường Kon Tum:

Chú ý: Tất cả thông tin trên website chỉ mang tính chất tham khảo, nghiên cứu. Không có liên quan việc chữa bệnh hay bất kỳ phương pháp chữa bệnh nào. 
Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn Nhật Trường Kon Tum - www.nhattruongkontum.com là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây